วันอังคารที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

หมอพรทิพย์




(15:10) ถ้าชีวิตคนเรารู้ว่าที่สุดแล้ว(โรค) ไม่หาย คงไม่อยากจะส่ง(คนไข้) เข้ามาอยู่ที่กรุงเทพฯ ให้มาเดียวดาย เราน่าจะเอาเค้าอยู่มี่พิษณุโลก หรือไม่ส่งเค้าไปอยู่เขาค้อกับแม่ เพราะว่าจะได้มีความสุขสุดท้าย เพราะว่าชีวิตเค้าที่รามาธิบดี น่าจะไม่เคยได้เจอแม่เลย เพราะว่าแม่ไม่มีสตางค์ มันเป็นความทรงจำเรื่องความตาย เราควรทำให้เค้ามีความสุข

(15:47) เราเชื่อว่าการรักษาทางการแพทย์  อาจไม่ใช่ประตูแห่งความสุข แต่ว่าเราควรจะbalanceดีๆ รู้ว่าการลงทุนตัวนี้ ต้องการอะไร รู้ว่าข้างหน้าตายแน่นอน ไม่หาย เราขอใช้ชีวิตช่วงสุดท้ายให้มีความสุขเต็มที่

(21:51)เจนจิราเค้าเป็นคนดี ชีวิตเค้ามีพลังมาก คือเป็นคนเชื่อเรื่องชีวิตหลังความตาย
ใยเชิงพุทธ เราจึงเชื่อว่าเจนจิรา คือพลังที่ต้องการให้เราแก้เรื่องระบบนิติวิทยาศาสตร์
เพราะนั่นเป็นครั้งแรกที่ใช้DNA

(22:26)พอหมอทำคดีเจนจิราไปสักพัก เจอมะเร็ง

(30:18)มะเร็งก้อนแรกเจอโดยไม่ตั้งใจ ไม่มีอาการ เป็มะเร็งไทรอยด์ หลังจากนั้นผ่าตัดต่อมไทรอยด์
อัง23ก.ค61



                                                                                                             




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น