วันพุธที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2560


โรคเริม งูสวัด ไฟลามทุ่ง

จากยุพร
เห็นต้นมะระขี้นกขึ้นข้างบ้านนึกได้ ใครที่เป็นงูสวัด หรือบ้านนอกเรียก ร่องแก้ว ให้เอาใบแก่ของต้นมะระขี้นก หรือ  บ้านนอกเรียกใบสะไล ที่ใส่อ่อมกบ(ดูรูป)
มาล้างให้สะอาด สะเด็ดน้ำแล้วนำมาตำใส่ครกหรือปั่น(ใส่น้ำสะอาดนิดหนึ่ง)ให้ละเอียด แล้วเอามาทาที่เป็นแผลเช้า กลางวัน เย็น ที่เหลือเก็บแชร์ใส่ตู้เย็น (ถ้าเห็นว่านานก็ทำใหม่หรือทำวันต่อวัน)
ที่บอก ตัวเองเคยเป็น คุณตาเคยบอกที่แรกก็ไม่เชื่อไปหาหมอคลีนิค ให้แต่ยาทากับยากิน ยิ่งรุกลามขยายใหญ่ แสบมาก พอใช้สูตรคุณตา
ไม่แสบ เย็นๆ ไม่ถึงสองวันตกสะเก็ดเป็นแผล หาย ไม่เป็นอีกเลย เคยบอกคนหนึ่งรู้จักกัน พี่แกเป็นมากๆ เต็มแผ่นหลังเลยยิ่งช่วงเอวอักเสษมาก
เจอกันที่โรงพยาบาลสกล ถามแกมาอะไร แกบอกเป็นร่องแก้ว แก่เปิดให้ดูจึงบอกแก แกไปทำดูหายเหมือนกัน เจอหน้าที่ไรแกยกมือไหว้ขอบคุณตลอด

วิธีแก้พิษงูสวัด(เริม) ช่วยแชร์!! เพื่อเป็นวิทยาทาน ใครแชร์ขอให้ได้บุญ ถูกหวย รางวัลที่ 1 !!  #ใครเป็นหรือมีญาติเป็นโรคนี้ต้องอ่าน!! สมัยตอนเป็นเด็กวัด ที่วัดท่าเรือแกลง เป็นเริมขึ้นเอว หลวงตาบอกว่า “ไอ้หนู มึงไปหาลูกกล้วยอ่อนมาทา” หายครับ แล้วก็บอกต่อผู้คนมาตลอด หายทุกราย บางรายรักษาที่โรงพยาบาลเอกชนชื่อดัง ในระยองไม่หายก็มาหายกับผมจะใช้กล้วยน้ำว้าที่อ่อนอ่อนนะครับ หลักการ เคยปรึกษา นพ.ฉลอง ควรหา ว่า ทำไมมันจึงได้ผล ท่านบอกว่า เชื้อไวรัส มันตายเอง ยางกล้วยมัน ไปช่วยยึดไม่ให้เชื้อกระจาย เมื่อมันกระจายไม่ได้ มันก็ตาย บอกไว้เป็นวิทยาทาน เชื่อไม่เชื่อ ไม่เป็นไร ใครแชร์ต่อไปขอให้ได้บุญครับ!! (ปล.ทาวันละครั้ง จนหายนะครับ) Cr : มนตรี สังข์สุวรรณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น